Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

    Chào các bạn!
    Kiếm tiền trên mạng hiện đang trở thành một xu thế kiếm tiền mới của giới trẻ. Hiện nay khi tìm kiếm một công việc trở nên khó khăn hơn vì đòi hỏi nhiều thứ như kinh nghiệm, bằng cấp... Thì kiếm tiền trên mạng lại hoàn toàn đơn giản hơn vì chỉ cần một chút hiểu biết về Internet là đã có thể bắt đầu được rồi. Kiếm tiền trên mạng có nhiều hình thức như : Vlog Youtube, tạo trang web thu hút lượt view, viết blog... nhưng hiện giờ có thể nói PTC (Paid to click) là một hình thức dễ làm hơn tất cả vì không đòi hỏi phải sáng tạo nhiều mà chỉ cần chút kiên trì là đã có thể thành công rồi.
       Vậy PTC cụ thể là hình thức kiếm tiền như thế nào? Cách làm việc ra làm sao? Trước khi trả lời những câu hỏi đó thì các bạn hãy nhìn bằng chứng thu nhập của mình để xem liệu bạn có muốn có thu nhập như vậy hay không nhé !
        
        Đây là một số bằng chứng thu nhập mình đã có được sau một thời gian làm công việc này:
+ Từ trang Grandbux:


+ Từ trang http://neobux.com:

+ Từ trang http://buxvertise.com



và nhiều trang khác nữa mà hiện tại mình đang làm....
Vâng, với việc chơi PTC, tùy theo thời gian bỏ ra và năng lực của từng người thì nó có thể giúp các bạn kiếm được từ $200 - đến $1000 / 1 tháng.
Vậy làm thế nào để có thể kiếm tiền được như mình? 
Mình sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn từng bước một để các bạn làm quen với PTC và tiến hành kiếm tiền từ công việc này.

1. Tìm hiểu về PTC: 
PTC là viết tắt của Paid To Click, hiểu đơn giản là cách click chuột xem quảng cáo để được trả tiền.
Những trang PTC uy tín hàng đầu thế giới mà mình đang kiếm tiền :
(Các bạn muốn đăng ký trang nào thì chỉ cần click vào trang để đăng ký thôi)
Những trang PTC uy tín hầu hết 100% có forum để các thành viên có thể chia sẻ bằng chứng thu nhập kiếm được của họ. Bạn có thể kiểm tra một trang PTC bằng cách lên Google search: " (tên trang) forum " trước khi chơi trang đó nhé!


2. Một số lưu ý khi chơi PTC: 

Không nên sử dụng trình duyệt Internet Explorer, nên sử dụng FireFox (FF) và Google Chrome (GC).
Một địa chỉ IP chỉ được đăng ký 1 acc/1site. Đặc biệt không nên face IP để chơi nhiều acc hoặc chơi clixsense.com (vì trang này ko chấp nhận IP Việt Nam).
- Vì mỗi trang mỗi lần chỉ xem được một ads nên các bạn có thể chơi nhiều trang PTC cùng trên cùng một trình duyệt để tiết kiệm thời gian và kiếm nhiều tiền hơn. :D


3. Điều kiện để chơi PTC: 
Vì đây là Make Money Online nên tất nhiên là phải có 1 máy tính nối một mạng (đảm bảo rằng địa chỉ IP này chưa có ai chơi PTC). ^^!
Có tài khoản thanh toán trực tuyến. Có 3 loại tài khoản là PayPal, payza, perfect money. Nếu chưa có tài khoản, các bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký Paypal tại đây.
- Điều kiện cần thứ 3 cũng là điều kiện yêu cầu nhất đó là sự kên trì, như vậy bạn mới có thể thành công cùng PTC.

Bây giờ thì bắt đầu kiếm tiền với PTC thôi. 
      Mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký một số trang và bắt đầu kiếm tiền với các trang đó, các bạn nên đăng ký lần lượt từng trang, dùng thành thạo một trang rồi mới đăng ký trang tiếp theo nhe, đây là tất cả các trang mình đã dùng để kiếm tiền. Các bạn xem bài viết đi nhé!!!
Liên hệ FB group: 


HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT