Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chào tất cả các bạn!
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký PERFECT MONEY (PM), sau đó Verify và cách mua Pm để chơi PTC và các trang Hyip ko hỗ trợ cổng thanh toán Paypal.
Đầu tiên, bạn click link sau: link đăng ký


Rồi làm theo hướng dẫn trên hình:




Đăng ký ok rồi thì nó sẽ gửi mail cho bạn...sau đó bạn tiến hành đăng nhập, khi đăng nhập xong thì nó hiện ra bảng thông báo yêu cầu mã pin, bạn bật mail của bạn lên rồi ngồi chờ Pincode về thường thì có liền hoặc thi thoảng phải chờ 60s. nếu ko thấy thì yêu cầu nó gửi lại. Có pincode rồi thì bạn nhập vào và tiếp tục đăng nhập.
Đăng nhập xong thì bạn làm theo hướng dẫn để Verify tài khoản nhé:






Lưu ý: Nếu bạn ko có CMND hoặc hóa đơn điện nước ko mang tên của bạn mà mang tên ba mẹ bạn thì bạn có thể mượn CMND của ba mẹ để làm và đăng ký PM dưới tên ba mẹ vẫn được. 
Nếu PM đã verifi cho bạn thì tk của bạn sẽ màu xanh giống mình. Bước tiếp theo là mua PM để chơi.
Đầu tiên thì bạn cần có cái tk ngân hàng ABC, VCB, hay viettinbank... thường thì nên dùng VCB hoặc ACB sướng hơn..nhanh, gọn lẹ. Bạn nộp tiền vào đó. (VCB thì stk kiểu: 016100164120x, ACB thì kiểu: 12490736x)
Bạn click đây để mua PM, uy tín và nhanh chóng.
Hướng dẫn giao dịch mua PM vào ví:




Bạn điền đầy đủ thông tin vào đây, sau đó bấm CONTINUE rồi bạn mở internet banking của ngân hàng bạn chọn làm đúng theo hướng dẫn của trang muabanpm.com. 2p sau tiền chạy vào PM của bạn...
Sau này khi bạn có PM muốn rút về ngân hàng thì cũng vào trang này và làm tương tự như vậy nhé !!! Rất đơn giản và nhanh chóng

Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ !!!
Thân ái !!!
FB liên hệ: https://www.facebook.com/ThichTuDo

HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT