Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Chào các bạn !!! 
Chúc các bạn một ngày thật may mắn !!!
     Nếu bạn nào theo dõi blog của mình thì chắc cũng từng nghe qua cách kiếm tiền trên mạng với hình thức PTC, hầu hết các bài hướng dẫn của mình đều đề cập đến vấn đề đầu tư vào site để thu lợi nhuận (từ 20%-70% trên tổng số tiền đầu tư). Thế nhưng bên cạnh những lợi nhuận cao của việc đầu tư vào các site như vậy thì cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như site scam, site bị hacker tấn công...đây chính là vấn đề mà nhiều bạn sợ, đặc biệt những bạn yếu tim không dám đầu tư tiền vì sợ bị mất ( sự thật là lúc mới chơi PTC mình cũng rất sợ, điều này cũng dễ hiểu thôi ).
     Vậy nên hôm nay, mình chia sẻ bài viết này là dành cho những bạn không muốn hoặc không có tiền đầu tư mà vẫn có thể kiếm được tiền từ việc chơi PTC (vào khoảng $15-$30/ tháng với 15phút click ads mỗi ngày).
      Việc đầu tiên để kiếm được tiền là bạn cần phải có một máy tính cá nhân và một mạng cá nhân, hoặc nếu bạn đang sử dụng mạng công cộng thì chắc chắn rằng trong dãi mạng đó ko ai chơi PTC giống như bạn vì các site PTC không cho phép đăng nhập nhiều account trên cũng một dãi IP.
      Việc thứ hai, đó là bạn phải có một tài khoản Paypal, hoặc Payza, hoặc Payeer, hoặc Perfect Money, hoặc STP..tùy theo phương thức thanh toán mà site yêu cầu.

      Việc thứ 3, đó là có một tài khoản kiếm tiền của site mà bạn muốn. Nếu chưa có tài khoản của trang nào thì bạn chỉ cần click vào banner bên dưới  để mà đăng ký nhé! Min thanh toán cho bạn từ $2-$4 thôi. Đủ là rút!

     Còn bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách chơi từng trang:

1. Trafficmonsoon:

Link đk: Trafficmonsoon:

Share Up To 110 % - 10% Affiliate Program


Sau khi đăng nhập xong thì nhấn vào Dòng "Click here to Go to Cash Links"


Rồi bạn click vào "Claim", click hết Claim để xem hết các quảng cáo. Trang này ads ra nhiều và cao. Ads  thường xuất hiện lúc 8h15....10h50-11h00 hoặc 14h20....17h-19h00. Nếu clicks hết cũng có thể kiếm được $0.2/ngày. 30 ngày kiếm được $6. Min cashout là $2.

2. ADFIVER:  
Link đăng ký: ADFIVER


Mỗi ngày có 10 ad nếu bạn chơi free, mỗi ad trị giá 0.01$. ad thường xuất hiện lúc sever reset là 12h theo giờ Việt Nam.


LINK ĐĂNG KÝ: LITTLEBUX





    Phương thức để click ads nhanh là các bạn mở nhiều tab trên cùng trình duyệt chrome, mỗi tab là một site. Các bạn click cùng lúc nhiều ads ở nhiều site khác nhau cho nhanh (mỗi site chỉ được click 1 ads, xem hết ads này đến ads khác, không được click cùng lúc nhiều ads trên 1 site vì như vậy site sẽ không tính).
    Ngoài ra bạn còn có thể kiếm nhiều tiền hơn với việc chơi "Grid" , hầu như ở trang PTC nào cũng có menu "Grid" bạn chỉ cần click vào đó để chơi và nếu may mắn có thể trúng được $5. :D
   Tuyệt đối ko gian lận, ko dùng auto click hay công cụ hỗ trợ nào...như vậy sẽ bị ban account ngay.
    Phương thức này thích hợp với các bạn muốn kiếm tiền trên mạng nhưng ko có tiền đầu tư hoặc ngại đầu tư. Nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên trì.
   Còn nếu bạn nào ưu mạo hiểm muốn kiếm tiền bằng cách đầu tư (đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn) thì contact mình qua FB:

  Một lần nữa cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình !!

HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT