Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Chào các bạn!
Chắc hẳn các bạn từng nghe qua về kiếm tiền trên mạng theo hình thức PTC ( Paid to Click)nhưng có thể vì lý do nào đó mà các bạn chưa tin rằng nó thực sự mang lại thu nhập và thế là các bạn không làm, không thử dẫn đến không có tiền từ công việc PTC này.
Vậy hôm nay các bạn đã may mắn đọc được bài viết này từ mình!
Mình đã kiếm được rất nhiều tiền từ nhiều trang PTC khác nhau trên thế giới. Và hiện nay có thể nói PTC đang bắt đầu phát triển tại Việt Nam. Bằng chứng thanh toán của mình các bạn có thể xem tại đây.
Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách có thể kiếm được từ $2- 10$ / ngày hoặc hơn thế nữa từ một trang PTC. Nhưng các bạn nên nhớ rằng trên thế giới không chỉ có một trang mà rất nhiều trang PTC uy tín được trang web nổi tiếng thế giới emoneyspace.com bình chọn.
Trước đây mình đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền từ các trang đứng top trong emoneyspace.comCác bạn có thể tham khảo các bài viết trước tại đây.
Và bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền trên mạng từ trang Buxept.
Đây là trang đứng top bình chọn tại emoneyspace.com


Giá cho mỗi click quảng cáo là $0.02- $0.003
Giá mỗi click của RR là $0.02 - $0.03
Minpay là $2
Vậy việc đầu tiên trước khi bắt đầu kiếm tiền với trang này là đăng ký miễn phí tại đây.
hoặc link:   http://buxvertise.com/?ref=thanhnhan
Sau khi vào trang, bạn nhấn vào nút "register" như hình:


và điền đầy đủ thông tin vào và nhấn nút Vàng để đăng ký

Sau khi đăng ký xong. Bạn ấn "login" để đăng nhập.

Sau khi đăng nhập xong bạn nhấn vào nút "View ads" để bắt đầu kiếm tiền. 

Giao diện trang sẽ như thế này:

Các bạn lưu ý không click vào ads này nhé! Vì đây là anti check, nếu click vào sẽ bị trừ tiền, click nhiều lần sẽ bị khóa acc!

Clicks vào các ads còn lại, đợi một tí cho ads chạy xong sẽ có giao diện như thế này. Bạn chỉ cần lick vào hình đảo ngược 

Đợi nó hiện ra giao diện này là xong.


Tắt tab đó đi và cứ thế tiếp tục click cho đến khi hết ads.
Ngày nào cũng vậy thì bạn chỉ kiếm được có vài $ lặt vặt thôi.
Nhưng ở đây mình muốn hướng dẫn bạn cách kiếm từ $2-$10 một ngày. Vậy phải làm thế nào?
Chiến lược ở đây là vừa click ads vừa thuê ref để gia tăng thu nhập.
Có hai loại ref ở đây mình muốn nói đó là Dref và Rref:
1. Dref: là Direct Referral. Với Dref mình có thể tìm bằng cách click vào "Account" rồi copy link trong ô Referral Link rồi chia sẻ lên tất cả các trang mạng xã hội để tìm ref. 
Với cách này thì bạn không tốn tiền để thuê ref (cách này dễ làm với bạn không có vốn nhưng lại cần cù, chăm chỉ :D)
Lúc mới bắt đầu chơi PTC mình cũng làm như thế này, nhưng sau thời gian có vốn mình mạnh dạn làm theo cách thứ 2 là thuê ref để kiếm thu nhập cao hơn!

2. RRef: là Rent referral. Bạn vào "Account" rồi click vào dòng " rent referral"
Rồi bạn chọn gói ref để thuê.
Lưu ý: để thuê ref bạn phải có tiền trong Paypal hoặc ví Payza.
Mình sẽ giải bài toán RRef để các bạn thấy lợi nhuận từ việc thuê ref.
Giả sử bạn thuê 100ref , bạn bỏ ra 15$ trong một tháng.
Mỗi ngày ref sẽ click cho bạn $0.04. 
Vậy 100ref thì mỗi ngày bạn sẽ nhận được 0.04$ x 100 = 4$. 
1 tháng bạn sẽ thu về 4$ x 30 = 120$. Sau khi trừ chi phí 120$ - 15$ bạn sẽ còn lãi 105$. Vậy nếu bạn thuê 1000ref thì thu nhập của bạn 1 tháng có thể lên tới 1050$.

Thấy thế nào, thu nhập cũng đáng nể phải không!!!

Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa click vào đây để đăng ký miễn phí và thử sức mình với Buxvertise

Chúc các bạn thành công!!!

Mọi thắc mắc xin liên hệ group:  https://www.facebook.com/groups/1480288355620922/
Hoặc inbox vào FB để được mình hỗ trợ nhé : https://www.facebook.com/ThichTuDo


HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT