Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016


Sau một thời gian chạy thử nghiệm với nhiều chỉnh sửa, bổ sung thêm nhiều công cụ tính toán lãi suất, các tính năng mới và bổ sung thêm nhiều loại ngôn ngữ - đặc biệt là English. Dự án được giới thiệu với vẻ bề ngoài là một dự án chăm sóc sức khỏe, phục vụ vì cộng đồng thực sự đã và đang rất thu hút các nhà đầu tư. Nhưng nếu xét kỹ một chút thì dự án đó cũng mang bản chất của một site HYIP. Vậy Allibio có gì thực sự hấp dẫn và đáng để đầu tư. Ta sẽ cùng điểm qua vài nét về site.


Giới thiệu chung

Dự án ra mắt ngày 03.12.2015, với Domain thuê 1 năm đặt máy chủ tại DDOS-GUARD. Alexa đạt mốc 1,2 Mil sau 2 ngày. Sử dụng code H-Script có bản quyền. Giao diện ưa nhìn.


ALLIBIO develops and implements software solutions for healthcare and is an active sponsor for private-funded development projects in e-healthcare, where it invests its own capital. Our investment strategy is built around investments in young and dynamic companies to help develop their business and find new IT solutions. "


Đại khái là:  " Allibio liên quan tới các giải pháp phần mềm cho ngành y tế. Nó đầu tư cho các dự án cá nhân nhằm thu hút các doanh nghiệp trẻ có tiềm năng trong ngành và tìm kiếm ra các giải pháp CNTT khác. Nó dùng vốn của dự án HYIP này để làm những việc mô tả ở trên."

Bài toán lãi xuất

Nếu đã từng chơi qua MATs. (Bài Hướng dấn: http://goo.gl/uzlmzo) thì bạn sẽ quen với cách tính lãi của Allibio.
Nếu bạn đang có số vốn muốn đầu tư an toàn như Mats thì bạn có thể sử dụng máy tính này để tính toán lãi suất: https://allibio.com/how-it-work?page=calc

RÚT GỌN NHƯ SAU:

Đầu tư vốn thấp nhất 10$ trong 30 ngày thì lãi mỗi ngày dao động từ 1%-4%. Cái này tới ngày thứ 30 chấm dứt gói đầu tư. Ví dụ trong hình dưới đây thì ngày 17.01.2015 có lãi ngày hôm đó là 1.70% trên tổng vốn đầu tư. Các bạn có thể theo dõi biểu đồ trong site:

CHI TIẾT NHƯ SAU:
Tuỳ theo từng gói mà có số min dep và phần trăm thống kê lãi cao hơn.

Hệ thống chi trả

Với hệ thống thanh toán nhiều và tiện lợi như thế này thì lượng người tham gia vào site và lượng dep sẽ càng nhiều lên từng ngày.
Cách mua plan nhận lãi
Sau khi thanh toán xong thì gói đầu tư của bạn sẽ bắt đầu chạy.

CÁCH RÚT TIỀN

Proof: The amount of 20 USD has been deposited to your Perfect Money account. Accounts: U9269433->U9489449. Memo: API Payment. User thanhnhan.. Date: 05:07 17.01.16. Batch: 116656806.

Lời kết

Dự án có vẻ hay ho, nhân đạo, bài toán lãi thấp, các yếu tố vật lý khá ổn, chỉ duy nhất domain chỉ 1 năm, nếu làm ăn lớn và có tính nghiêm túc thì mấy cái nhỏ nhặt này chắc hẳn các admin nên đầu tư lâu dài 1 chút. Tuy nhiên, Who’s care? – Miễn là cái tháp ngược này vẫn có thời gian để chạy và dep thì dân ngoại và dân ta cũng nên thử cơ hôi. Mình đầu tư test 250$ thôi.

Liên hệ: https://www.facebook.com/ThichTuDo
GRoup FB: https://www.facebook.com/groups/mmothanhnhan/

HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT