Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

(plz translate vietnamese into your language)
Giới thiệu site Revshare kết hợp HYIP mới Launch ngày 29-10-2015 vừa qua.
Đó chính là PETROLEUM-INDUSTRY.ORG.
Các pro đang bàn tán khá ồn ào và được đánh giá cao trên một số diễn đàn MMO của MMG, DMT và MMPG của Nga đang bàn luận khá sôi nổi với nhiều góc nhìn khác nhau về dự án Petroleum Industry.
Link đăng ký:  https://petroleum-industry.org/?ref=657715 (RB 4% tổng dep nhé)

Giới thiệu về site PETROLEUM-INDUSTRY.ORG:

PETROLEUM-INDUSTRY.ORG là một thể loại Revshare kết hợp HYIP giống Boss-Auto trước kia vừa ra đời, mô hình kinh doanh y chang như Boss-Auto với việc mua cổ phần.
The company «Petroleum Industry» It is working in Saudi Arabia since 2000.
In the same year the first contract was signed for the implementation of projects in the Ghawar field in Saudi Arabia. The company «Petroleum Industry» has established a joint venture which has successfully worked for 15 years, spending more than seven thousand of Geophysical Research – logs – wells, drilling a total length of 1,000 kilometers on the entire territory of Saudi Arabia.
Today, among the customers «Petroleum Industry» ̶ giants of the global oil and gas industry: Schlumberger Limited, OAO “Gazprom”, OAO NK “Rosneft”, “Lukoil” NC “Gazpromneft”, TNK-BP, BP, Royal Dutch / Shell, Exxon Mobil, Chevron Texaco, Total, Agip, and others. The company actively cooperates with the representatives of small and medium-sized oil and gas companies.
The Company continued to stabilize production at mature fields in Saudi Arabia, primarily due to effective management of flooding and drilling wells with multi-stage hydraulic fracturing. The most notable success in slowing the natural decline rates were achieved in the Ghawar and Shaphan fields.
Tuy nhiên với góc nhìn dè dặt của vài cá nhân, thì đây vẫn là 1 dự án chưa được trust cao, trust thì cũng có trust nhưng đang ở mức độ thấp.

Giới thiệu chung

Hiện nay dự án đang được đánh giá là Paying tại http://investroster.com/details/lid/17/ với cấp độ 4 sao. Nhưng với domain chỉ đăng ký có 1 năm như Boss-Auto lúc mới ra đời, hy vọng trong tương lai dự án Petroleum Industry sẽ tăng độ tin cậy nhiều hơn.
Dự án được phục vụ bởi một máy chủ duy nhất, và được thuê đặt tại Đức, là 1 trang xuất phát từ admin của Nga.
Hình thức kinh doanh
Là hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực khí đốt và dầu mỏ, hiện Petroleum Industry đang cho phép bán cổ phần ra ngoài với các khu vực dàn khoan, lợi nhuận được chia sẽ theo doanh thu và trả lãi cổ tức cố định theo ngày cho các nhà đầu tư.
Hình thức thì cũng tương tự như Boss-Auto trước kia, nghĩa là sẽ có một số ngày chào mời khách hàng, sau ngày chốt cổ phần thì bắt đầu tính lãi, và trung bình thì cứ sau 45 ngày là bắt đầu thu lãi ròng cho gói đầu tư của bạn. Với giá trị cổ phần tối thiểu mà mỗi cổ đông mua là 0.01% và thông thường có giá từ 29$ tới 35$ hoặc hơn.
Bài toán tính lãi suất
Với giá trị 0.01% cổ phần làm ví dụ về bộ tính. Bạn sẽ thấy lãi suất là tầm 2.69%/1 ngày.
Và đương nhiên, sau khi thu vốn thì bạn ăn lãi ròng, và sau 6 tháng thì kết thúc gói đầu tư, như vậy bạn sẽ có tầm 45 ngày thu vốn và còn lại là 180 – 45 = 135 ngày ăn lãi ròng.
Hình thức ko mới cho những ai đã từng chơi qua thể loại Revshare kết hợp HYIP như Boss-Auto đã scam sau 2 năm thì sẽ hiểu cách chơi này.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua cổ phiếu để nhận lãi suất:

Trước hết, bạn click vào link sau để vào trang: https://petroleum-industry.org/?ref=657715. (chế độ RB là 4% tổng dep nhé)
Sau đó lần lượt làm theo các bước trong hình để đăng ký:
Sau đó site yêu cầu nhập đầy đủ thông tin cá nhân thì bạn chỉ cần điền vào cho đúng là ok.
Sau đó bạn tiến hành đăng nhập vào site:
Rồi bạn chọn gói bất kỳ và nhấn nút invest:
Vậy là bạn đã mua cổ phiếu xong, giờ vào xem cổ phiếu của mình.
Các bạn có thể chọn mua nhiều loại cổ phiếu khác nhau nếu các bạn muốn.
Thanks các bạn đã đọc !!!

HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT