Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Kiếm tiền trên mạng (MMO) là một thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với nhiều người thường xuyên online trên Internet. Kiếm tiền trên mạng (MMO) có rất nhiều phương thức như: Youtube Partner, Google Adsense, viết blog, trả lời bài khảo sát, chương trình affiliate marketing, trở thành Trader online (kinh doang ngoại hối online), tham gia đầu tư vào các trang PTC, HYIP, Revshare để kiếm lợi nhuận....và còn nhiều cách khác nữa. Nhưng trong bài viết này mình chỉ đề cập và hướng dẫn về vấn đề kiếm tiền trên mạng bằng phương thức chơi PTC, HYIP, Revshare mà thôi.
Vậy PTC, Revshare, HYIP là gì? Mình xin chia sẻ với các bạn ở bên dưới.
1. PTC:
PTC được viết tắt của cụm từ Paid To Click (trả tiền cho việc click quảng cáo), hình thức PTC này đã khá nổi tiếng và trở thành một ngành công nghiệp tại nước ngoài. Hình thức kiếm tiền này phụ thuộc vào trang web bạn chọn để click, mỗi trang sẽ có số lượng ads (quảng cáo) mỗi ads sẽ có lượng tiền thưởng nhất định khi bạn click và xem xong chúng, thời gian xem ads thường từ 05s - 60s, thời lượng càng dài thì số tiền trả cho bạn sẽ càng cao. Mỗi ads sẽ có một giá và thời gian khác nhau phụ thuộc vào quy định của Admin site đó. Ví dụ: một site một ngày có 20 ads giá mỗi ads là 0.01$ thời gian chạy một ads là 30s và nguyên tắc click ads là click từng ads một cho đến khi click xong hết tất cả các ads thì bạn sẽ kiếm được cho mình 0.2$ một ngày với một site. Kết quả tương tự với việc bạn chơi nhiều site và click nhiều ads hơn. 
Ngoài ra, mỗi site có một mức minpay (thanh toán tối thiểu) nhất định và bạn chỉ nên chơi những site có mức minpay từ $2-$5 để cho dễ rút. Cao quá thì rất khó để click đủ để rút. Và thường được rút qua các cổng thanh toán như: Paypal, Payza, Perfect Money, Payeer, Bitcoin... Hướng dẫn đăng ký tại đây.
Thêm nữa, với PTC chỉ click không như vậy thì bạn sẽ không kiếm được bao nhiêu tiền cả, cùng lắm nếu bạn muốn làm thêm cái này ngoài nghề chính của mình thì mỗi tháng bạn có thể kiếm thêm được từ $15 đến $30 thôi. Vậy tại sao có nhiều người thu nhập từ công việc này một tháng có thể lên tới 1000$ hoặc hơn. Cách thức rất đơn giản: Giả sử nếu một ngày bạn click được $0.2 và bạn tìm kiếm nhiều người khác (gọi là Dref) đăng ký tham gia với mình thông qua các trang mạng xã hội bằng cách chia sẻ link ref (link giới thiệu) của mình cho những người đó để họ cũng có cơ hội kiếm tiền giống bạn thì bạn sẽ được trang web trả cho một khoản hoa hồng vì việc giới thiệu đó của bạn. Chẳng hạn bạn click được 0.2$/ngày nhưng bạn giới thiệu được cho 10 người cùng click với bạn thì bạn sẽ kiếm thêm được là $0.2 * 10 = $2/ ngày, nhưng con số giới thiệu không dừng lại ở đó, con số đó tùy thuộc vào bạn, nếu bạn giới thiệu được cho 100 hay 500 người thì con số đó sẽ rất khác, bạn tự tính được đúng không?
Vậy một câu hỏi đang đặt ra trong đầu các bạn là làm sao tôi có thể tìm được nhiều các Dref như vậy? hay làm sao tôi có thời gian để làm được việc đó? Vậy thì câu trả lời cho các bạn ở đây: Mỗi site PTC đều có các Rref (các giới thiệu cho thuê- thường là các autobot được lập trình sẵn) các Rref này sẽ click cùng với bạn và giúp bạn kiếm tiền. Và chính vì nó giúp bạn kiếm tiền nên các bạn phải tốn một khoảng phí hàng tháng để trả cho nó và duy trì hoạt động click của nó. Ví dụ: giá thuê mỗi con Rref là $0.2/30 ngày thuê chúng, vậy nếu bạn thuê 10 con RRef bạn sẽ mất $2 trong 30 ngày thuê nó. Và lợi ích của bạn nhận được là gì? Nó sẽ click ads cho bạn mỗi ngày, giả sử một con click được $0.015 thì mỗi ngày 10 con sẽ click cho bạn $0.15 và trong 30 ngày sẽ là: $0.15 *30=4.5$, trừ đi chi phí thuê chúng mất $2 bạn sẽ lời $2.5, vậy nếu bạn thuê được 100 rref hay 1000 rref thì số tiền lời của bạn sẽ tăng theo. Số lượng Rref cho bạn thuê là ko giới hạn tùy thuộc vào số tiền bạn có để thuê. Nghe có vẻ hấp dẫn đúng không? Nhưng việc lựa chọn site để chơi và cách chơi như thế nào mới là quan trọng nhất. Vấn đề đó mình xin đề cập ở các đề mục khác cũng có trong blog này.
2. Revshare:
Là viết tắt của Revenue Share - tức là chương trình chia sẻ lợi nhuận thông qua việc bán adpacks (gói quảng cáo) của site đó. Hình thức hoạt động của site Revshare là khi bỏ tiền ra mua adpacks - giá mỗi adpack sẽ dao động từ $2 - $50- bạn sẽ nhận được lợi ích như : Credit ads, login ads, banner ads, text ads, business directory ads (dùng để bạn đặt các link ref các site PTC bạn đang chơi để bạn có thể kiếm được thêm nhiều Dref cho mình). Ngoài các lợi ích trên thì khi mua adpack xong bạn sẽ nhận về được lợi nhuận của số tiền bạn đã bỏ ra. Chẳng hạn bạn mua 1 adpack giá $5 thì khi gói chạy xong bạn sẽ nhận về vốn lẫn lãi là $7.5 số tiền $7.5 sẽ được chuyển dần vào tài khoản của bạn sau mỗi 30p hoặc mỗi tiếng hoặc mỗi ngày tùy theo từng site Revshare.
Một ví dụ nữa để cho bạn dễ hiểu là: Có một site Revshare với giá mỗi adpack là $2, lãi suất là 130% trong 1 tháng lãi suất được trả sau mỗi 30p vào tài khoản của bạn. Trong trường hợp bạn bỏ ra 100$ mua 50 adpacks ,nếu bạn chỉ cứ để cho nó chạy mà ko mua thêm adpacks mới thì cuối tháng bạn sẽ rút được $130 và tiền lời của bạn là $30 trong 1 tháng. Nhưng bạn thử nghĩ xem nếu cứ sau 30p tiền trả về tài khoản của bạn là: 130$/30ngày/24h/2 = $0.09 vậy $0.09 * 24h thì bạn sẽ có được $4.32 và bạn lại mua tiếp 2 gói sau mỗi 24h như vậy thì số adpacks của bạn sẽ càng ngày càng tăng lên, người ta gọi quá trình này là lãi kép hay còn gọi là Compounding. Như vậy nếu bạn áp dụng nguyên tắc Compounding thì số tiền của bạn sẽ nhân lên hơn nữa chứ ko phải ở mức 130% trên 1 tháng đâu. Có nhiều người đầu tư cả vài nghìn đến vài chục nghìn cho một site và thu về một khối tiền. Bạn nghe thì có vẻ rất thích đúng không? Nhưng vấn đề mấu chốt ở đây là site đó như thế nào, được đầu tư công phu ra sao? Admin là người như thế nào? Site đã hoạt động được bao lâu? Được cộng đồng chơi Revshare đánh giá ra làm sao? ???? và còn nhiều yếu tố khác nữa để bạn tiến hành chọn site đó để đầu tư. Điều này đòi hỏi phải có kiến thức và kinh nghiệm. Nhưng không sao mình sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thời gian đúc kết của mình để bạn có thể chọn site an toàn để chơi. Nó sẽ được chia sẻ ở đề mục khác cũng trong blog này. :D

3. HYIP
HYIP là viết tắt của High Yield Investment Programs, có nghĩa là các chương trình đầu tư siêu lợi nhuận. Thông thường chúng mang lại lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với gởi tiền vào tài khoản ngân hàng. Con số này khoảng 3% – 5% phụ thuộc vào từng khu vực trên thế giới. Các quỹ đầu tư siêu lợi nhuận thường hoạt động Offline và dựa vào các tổ chức, công ty được đăng ký. 
Yêu cầu mức đầu tư tối thiểu từ 100.000$ – 10 triệu $. Và khi gia nhập bạn phải ký nhận vào một bản hợp đồng với các rủi ro báo trước mà bạn phải hiểu rõ và chấp nhận trước khi họ nhận tiền của bạn.Họ có thể chi trả toàn bộ chi phí trong khoảng 10% số tiền đó. Số còn lại được dùng để đầu tư.
Trên thế giới, Siêu Lợi Nhuận (High Yield) có nghĩa là rất nhiều mạo hiểm và thực sự bạn có thể mất toàn bộ số tiền của mình. Trong hầu hết các trường hợp bạn sẽ không nhận được đảm bảo và những lời hứa chắc chắn. Các HYIP quản lý nguồn tài chính theo nhiều cách khác nhau như : trade Forex (kinh doanh ngoại hối), trade Stock (kinh doanh chứng khoán), kinh doanh nhượng quyền, mua bán trên mạng, mua bán cổ vật, và nhiều phương pháp khác. Đó là các offline HYIP, còn Online HYIP thì sao? Nó có rất nhiều điểm khác biệt :
+ Yêu cầu khối lượng đầu tư tối thiểu(min deposit) rất thấp, có thể là khoảng 10$ hoặc thấp hơn.
+ 99% trong các trường hợp bạn sẽ không nhận được những thông tin thật về chủ sở hữu của các chương trình đó.
+ Có nhiều khả năng chủ sở hữu các HYIP online sẽ cao bay xa chạy và mang theo toàn bộ số tiền của nhà đầu tư hơn là HYIP offline.
+ Lãi suất luôn luôn rất hấp dẫn từ 3% - 20% trên ngày tùy theo site HYIP. Họ luôn hứa sẽ đảm bảo lợi nhuận cho bạn trong mọi thời điểm.
+ Các site HYIP luôn chấp nhận dùng các loại tiền điện tử (e-curriences ) như PM, Payza, Payeer, BitCoin.
Online HYIP (HYIPo) thường có 3 phương pháp chi trả lợi nhuận : hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Theo kinh nghiệm cho thấy HYIP trả lợi nhuận hàng tháng là an toàn hơn để đầu tư. Vì admin không chịu nhiều áp lực khi để nhàn rỗi một lượng lớn tiền mặt để trả ngắn hạn, nhất là khi công việc kinh doanh không được như mong muốn. 
Phương thức để bạn kiếm tiền từ các site HYIP online rất đơn giản: Bạn chỉ cần chọn site sau đó chọn kế hoạch đầu tư (% lợi nhuận) nhập số tiền bạn muốn đầu tư, bạn thanh toán cho site và ngồi chờ đợi lợi nhuận chảy về tài khoản trên site của mình.
Đó là những thông tin cơ bản về HYIP và mình khuyên các bạn không nên vội tham gia vào lĩnh vực này nếu chưa có đủ những thông tin và hiểu biết cần thiết về lĩnh vực nhạy cảm này. Có thể bạn sẽ được nhân đôi số tiền bạn đầu tư trong vòng 1 tháng và bạn cũng có thể mất trắng chúng cũng trong khoản thời gian đó.Thế nhưng khó không phải là không làm được. Mình cũng có bài viết chia sẻ về kinh nghiệm chơi HYIP trong blog này để giúp các bạn chiến HYIP tốt nhất và giảm thiểu rủi ro.

Liên hệ FB: http://www.facebook.com/thichtudo







HOT Site

PTC uy tín

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Theo dõi blog

Featured Posts

Pages

BÀI XEM NHIỀU NHẤT